Chính sách khách hàng tại Yamaguchi

1. Lợi ích khách hàng nhận được về sản phẩm

  • Cảm kết sản phẩm chính hãng.
  • Nguyên vẹn khi đến tay khách hàng. (Không trầy xước, hỏng hóc, vỡ,…)

Nếu có các vấn đề xảy ra khiến sản phẩm không được nguyên vẹn, chính hãng,…..hoặc quá trình test sản phẩm khách hàng thấy chất lượng không như đã cam kết thì Yamaguchi sẽ bồi thường và đổi trả mới 100% cho khách hàng.

2. Lợi ích khách hàng nhận được về dịch vụ

  • Sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn, hỗ trợ và giúp khách hàng đưa ra giải pháp.
  • Hướng dẫn vận hành và sử dụng thiết bị trực tiếp từ kỹ thuật Yamaguchi.
  • Đội ngũ kỹ thuật trực 24/7 để phục vụ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Khi có yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật lập tức có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu.

Yamaguchi luôn cam kết trao đổi với các hãng hợp tác để đem đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

3. Khách hàng cần cho đi thứ gì?

Chỉ cần đặt niềm tin vào Yamaguchi, chúng tôi sẽ hoàn thành sứ mệnh giúp khách hàng tối ưu hóa công việc của mình bằng những giải pháp tốt nhất.